Advice แอดไวซ์ สาขา นครสวรรค์ (ถนนมาตุลี) :: ศูนย์จำหน่าย ซ่อม คอมพิวเตอร์ Notebook Tablet Smartphone และอุปกรณ์ไอทีครบวงจร

Feedback Detail

ซื้อเครื่องมาใช้ครั้งแรก ส่งปลี่ยน
ซื้อเครื่องปริ้นเลเซอร์มา ส่งเปลี่ยนไปเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน จนวันนี้ 08 กรกฎาคม ตอนนี้ยังไม่ได้ของนะคะ ส่งเปลี่ยนเครื่องใหม่ค่ะ ไม่ได้ส่งซ่อม จำเป็นต้องนานขนาดนี้เลยหรอคะ ถ้าไม่มีเครื่องให้เปลี่ยน รบกวนขอเงินคืนค่ะ (สินค้าเคลมของท่านเข้าสู่กระบวนการรับเคลมแล้วเลขที่ C170235739)
โดย Chutima Kaewlor เวลา 8/7/2017 (20:38:07)
คำตอบที่ 1

เรียนคุณ Chutima 

    ขออภัยในความล่าช้ามา ณ ที่นี้เป็นอย่างสูง  สินค้าเคลมของท่านได้เปลี่ยนตัวและส่งออก จากแอดไวซ์สำนักงานใหญ่เรียบร้อยแล้ว  
   เนื่องด้วย สินค้าที่เป็นปริ้นเตอร์ทุกยี่ห้อ  จะไม่มีการเปลี่ยนตัวให้ทันทีที่พบปัญหา  แต่จะเป็นการส่งไปยัง ตัวแทนจำหน่าย ( Supplier ) ตรวจสอบและพิจรณาในการเปลี่ยนเครื่องตามเงื่อนไข แล้วจะส่งกลับใหญ่ลูกค้าอีกครั้ง

:https://online.advice.co.th/policy/onlinewarranty

ขอบคุณค่ะ

โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 14/7/2017 (09:42:58)
คำแนะนำ

1. ข้อความทีท่าน ได้ส่งมานั้น ไม่ได้เป็นข้อมูลแบบทันที (Real Time)
  • ทีมงานจะรับข้อความไปปฏิบัติงาน แล้วจะนำผลการดำเนินงานขึ้นแสดงหลังจากปฏิบัตงานเสร็จ
  • จึงไม่เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการคำตอบด่วน เช่น สอบถาม Fax สั่งสินค้า, สอบถาม e-mail สั่งสินค้า (คำตอบอาจจะไม่เร็วทันใจ)
  • สำหรับคำติ-ชม จากลูกค้าทีมงานขอขอบคุณเป็นอย่างสูงและจะเป็นข้อมูลในการปรับการบริหารให้ดี ยิ่งขึ้นต่อไป
2. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแสดงข้อความในส่วนที่เหมาะสม เท่านั้น
  • บางส่วนอาจถูกตัดทอนเช่น ชื่อผู้เกี่ยวข้อง หรือคำหยาบ หรือ ข้อความที่ทำให้ผู้อื่นเสียหายไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
  • หรือข้อความที่เป็นคำถามซ้ำๆ กัน ก่อนที่จะส่งข้อความ รบกวนท่านค้นหา คำถาม-คำตอบ (ในช่องค้นหา) ดูก่อน เพื่อเป็นการประหยัดเวลา
3. เพื่อความสะดวกและชัดเจน ในค้นหาข้อมูลของท่านได้ง่ายขึ้น และมีความถูกต้อง
  • กรุณาแจ้ง ชื่อ, อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ (ในช่อง ชื่อ, E-mail , Tel)
  • ทางบริษัทจะเก็บข้อมูลที่ท่านได้แจ้งมาเป็นความลับ ในข้อความที่ไม่สมควรเปิดเผย อย่างเช่น ชื่อ ที่อยู่ โทรศัพท์
แสดงความคิดเห็น
ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลง